Mayhancat.vn xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm, ngay bây giờ sẽ là các thông tin về chính sách giao hàng của chúng tôi.

Hình thức vận chuyển của Máy Hàn Cắt

Máy Hàn Cắt sẽ có đơn vị vận chuyển riêng nếu địa chỉ của quý khách nằm trong phạm vi 15km gần cửa hàng của chúng tôi
Máy Hàn Cắt sẽ có đơn vị vận chuyển riêng nếu địa chỉ của quý khách nằm trong phạm vi 15km gần cửa hàng của chúng tôi

Khi quý khách hàng thực hiện mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng của chúng tôi hoặc thông qua hình thức trực tuyến, chúng tôi đều sẽ hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi. Theo đó chúng tôi sẽ có đơn vị vận chuyển riêng nếu địa chỉ của quý khách hàng nằm trong phạm vi 15km với các địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: Số 4, Đường 17, KP5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi nhánh Đồng Nai: Ngã Ba Ông Phúc, Bảo Vinh A, Long Khánh, Đồng Nai.

Nếu địa chỉ giao nhận của quý khách hàng cách quá xa các địa chỉ trên, sẽ tùy theo tình trạng đơn hàng của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ vận chuyển khác nhau.

Chính sách hỗ trợ miễn phí giao hàng

Thông tin chính sách hỗ trợ miễn phí giao hàng tại Máy Hàn Cắt
Thông tin chính sách hỗ trợ miễn phí giao hàng tại Máy Hàn Cắt

Máy Hàn Cắt sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí 100% cho quý khách hàng nằm trong các trường hợp sau đây:

  • Đơn hàng có tổng giá trị trên 2.000.000đ.
  • Đơn hàng nằm trong phạm vi 15km với địa chỉ cửa hàng và chi nhánh chính thức của Máy Hàn Cắt.
  • Đơn hàng nằm trong các sự kiện ưu đãi đặc biệt, miễn phí vận chuyển mà chúng tôi cung cấp.

Trong các trường hợp kể trên, Máy Hàn Cắt sẽ bao trọn toàn bộ chi phí vận chuyển và các khoản chi phí phát sinh khác nếu có từ đơn vị vận chuyển.

Trường hợp không hỗ trợ miễn phí giao hàng

Thông tin trường hợp không hỗ trợ miễn phí giao hàng tại Máy Hàn Cắt
Thông tin trường hợp không hỗ trợ miễn phí giao hàng tại Máy Hàn Cắt

Máy Hàn Cắt sẽ không hỗ trợ miễn phí giao hàng mà sẽ thu thêm chi phí cho dịch vụ vận chuyển nếu như quý khách hàng nằm trong các trường hợp sau đây:

  • Đơn hàng của quý khách hàng tổng giá trị dưới 1.000.000đnằm ngoài phạm vi 15km với địa chỉ cửa hàng và chi nhánh chính thức của Máy Hàn Cắt.
  • Đơn hàng của quý khách hàng bao gồm các sản phẩm đặt biệt: có kích thước, trọng lượng,… quá lớn.

Trong các trường hợp kể trên quý khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn của chúng tôi thông báo trước về mức chi phí cần phải trả.

Thời gian giao hàng

Thời gian để quý khách hàng nhận được sản phẩm có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau
Thời gian để quý khách hàng nhận được sản phẩm có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau

Sau khi quý khách hàng đã hoàn tất quá trình thực hiện xác nhận và thanh toán cho sản phẩm, ngay lập tức chúng tôi sẽ tiến hành quá trình đóng gói chuyển giao sản phẩm cho quý khách. Thời gian để quý khách hàng nhận được sản phẩm có thể dao động như sau:

  • Với những đơn hàng có phạm vi giao hàng thuộc khu vực nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ vận chuyển miễn phí với đội ngũ nhân viên riêng, thời gian giao hàng sẽ từ 23 tiếng.
  • Với những đơn hàng nằm ngoài phạm vi nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ liên hệ đến với các đơn vị dịch vụ vận chuyển để giao hàng, chi phí vận chuyển sẽ do quý khách hàng tự thanh toán nếu như sản phẩm của quý khách hàng không nằm trong các chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển, thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào phạm vi nơi nhận hàng nhưng sẽ không quá 48 tiếng.

Lưu ý: Trong trường hợp có các sự cố phát sinh, không thể giao hàng đến đúng giờ, chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ và thông báo trước cho quý khách hàng.

Xử lý khi hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Máy Hàn Cắt sẽ chủ động đứng ra tiếp nhận và giải quyết các sự cố hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Máy Hàn Cắt sẽ chủ động đứng ra tiếp nhận và giải quyết các sự cố hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Trong quá trình kiểm tra và nhận hàng, quý khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới khi rơi vào một trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Đơn hàng giao đến nơi nhận quá trễ so với thời gian đã hẹn.
  • Sản phẩm nhận được không đúng, không đủ số lượng với đơn đặt mua.
  • Sản phẩm bị thất lạc.

Nếu như đơn hàng của quý khách hàng không may mắn rơi vào các trường hợp trên, Máy Hàn Cắt sẽ chủ động đứng ra tiếp nhận và giải quyết các sự cố này. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc nếu như đơn hàng của quý khách hàng không được giao đến như mong muốn.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian theo dõi các thông tin về chính sách hỗ trợ giao hàng tại Máy Hàn Cắt. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là mục tiêu và động lực phát triển lớn nhất của chúng tôi. Và nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin hãy liên hệ đến số Hotline của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Trụ Sở Chính Tại TPHCM: Số 4, Đường 17, KP5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM

☎ Điện thoại: (028) 3720 5379

📞Di động: 0949 719 449

– Chi nhánh Long Khánh ĐN: Ngã Ba Ông Phúc, Bảo Vinh A, Long Khánh, Đồng Nai

📞Điện Thoại: 0948 978 448

🕸️Web: https://mayhancat.vn

Các kênh hỗ trợ khách hàng: