Mayhancat.vn xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng chọn lựa chúng tôi giữa nhiều đơn vị khác ngoài kia. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc nếu như sản phẩm do chúng tôi cung cấp không được như ý muốn, phải cần đi bảo hành hoặc đổi trả.

Chính sách bảo hành tại Máy Hàn Cắt

Tổng hợp thông tin về chính sách bảo hành tại Máy Hàn Cắt

Thời hạn chấp nhận bảo hành

Trước khi quý khách hàng thực hiện yêu cầu về dịch vụ bảo hành tại Máy Hàn Cắt, cần phải đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn này được tính từ ngày mua hàng của quý khách tại các đơn vị phân phối hoặc Website của chúng tôi.

Đối với một số sản phẩm sử dụng kích hoạt bảo hành điện tử, thời hạn này sẽ được tính từ ngày quý khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm. Và với một số dòng sản phẩm đặc thù khác cũng sẽ cho mình thời hạn bảo hành khác, để biết thêm xin quý khách hàng liên hệ đến hotline của Máy Hàn Cắt để được tư vấn kỹ hơn.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà quý khách hàng đã chọn mua, được quy định rõ ràng trên phiếu bảo hành sau khi mua hàng thành công.

Trường hợp chấp nhận bảo hành

Tổng hợp các trường hợp chấp nhận bảo hành tại Máy Hàn Cắt
Tổng hợp các trường hợp chấp nhận bảo hành tại Máy Hàn Cắt

Tại Máy Hàn Cắt, các sản phẩm sẽ được chấp nhận bảo hành miễn phí khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm gặp phải các sự cố hư hỏng kỹ thuật được xác định là do sai sót của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành được in trên phiếu bảo hành hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Hóa đơn mua hàng của sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có các dấu hiệu chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành dành cho sản phẩm phải có đủ các thông tin về kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng,… và không có các dấu hiệu chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Các thông tin về kiểu máy, số seri, ngày sản xuất của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị can thiệp bởi bên thứ ba khác.
  • Sản phẩm không bị tác động bởi các yếu tố môi trường như thấm nước, ăn mòn do hóa chất, biến dạng do nhiệt độ,…

Trường hợp không chấp nhận bảo hành

Trong trường hợp sản phẩm của quý khách hàng vi phạm phải một trong các điều sau đây, Máy Hàn Cắt có toàn quyền từ chối thực hiện bảo hành cho sản phẩm:

  • Khách hàng không chứng minh được sản phẩm được giao dịch, mua bán tại cửa hàng và Website của Máy Hàn Cắt.
  • Sản phẩm đã vượt quá thời hạn chấp nhận bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc thông qua thông tin bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm có các dấu hiệu bị can thiệp bởi khách hàng hoặc bên thứ ba khác.
  • Tem bảo hành, tem niêm phong, phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng của quý khách không toàn vẹn, có các dấu hiệu chắp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc không trùng khớp với thông tin sản phẩm.
  • Sản phẩm có các dấu hiệu hư hỏng do người sử dụng hoặc do các nguyên nhân khác nằm ngoài phạm vi dịch vụ của Máy Hàn Cắt.
  • Với một số sản phẩm đặc biệt đã ngừng hỗ trợ dịch vụ bảo hành.

Thời gian thực hiện bảo hành

Thời gian chúng tôi tiến hành dịch vụ bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng sẽ tùy thuộc vào hiện trạng và yêu cầu của sản phẩm:

  • Bảo hành trực tiếp tại Máy Hàn Cắt: Với các sản phẩm được chúng tôi hỗ trợ bảo hành trực tiếp, thời gian có thể kéo dài 30 – 45 ngày tùy thuộc vào các linh kiện phải thay thế, độ phức tạp của sản phẩm,…
  • Bảo hành tại nhà sản xuất: Với các sản phẩm được chúng tôi gửi đến các trung tâm bảo hành chính thức của nhà sản xuất, thời gian có thể kéo dài 7 – 10 ngày tùy thuộc vào các linh kiện phải thay thế, độ phức tạp của sản phẩm,…

Lưu ý: Thời gian thực hiện bảo hành trên không bao gồm thời gian vận chuyển sản phẩm.

Chính sách đổi trả tại Máy Hàn Cắt

Tổng hợp thông tin về chính sách đổi trả tại Máy Hàn Cắt
Tổng hợp thông tin về chính sách đổi trả tại Máy Hàn Cắt

Thời gian hỗ trợ đổi trả

Quý khách hàng sau khi mua hàng tại Khang An, nếu không hài lòng với sản phẩm hoặc do bất kỳ lý do nào khác có thể yêu cầu thực hiện đổi trả. Tuy nhiên thời hạn chúng tôi chấp nhận hỗ trợ đổi trả sẽ chỉ kéo dài trong vòng 7 ngày tính từ ngày được ghi trên hóa đơn giao hàng.

Đối với các khách hàng ở tỉnh thành xa, thời gian này sẽ được tính dựa trên biên nhận của dịch vụ chuyển phát hoặc dấu bưu điện.

Trường hợp chấp nhận đổi trả

Tại Máy Hàn Cắt, chúng tôi chỉ chấp nhận hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mẫu mã, chủng loại, thiết kế,… như đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển.
  • Không giao đúng số lượng, đúng bộ sản phẩm như đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hư hại về thiết kế như bong tróc, trầy xước,…
  • Vẫn còn trong thời hạn hỗ trợ dịch vụ đổi trả.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

Tổng hợp các trường hợp không chấp nhận đổi trả tại Máy Hàn Cắt
Tổng hợp các trường hợp không chấp nhận đổi trả tại Máy Hàn Cắt

Máy Hàn Cắt xin từ chối hỗ trợ các yêu cầu đổi trả của quý khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm thực hiện đổi trả không được phân phối bởi Máy Hàn Cắt.
  • Khách hàng tự ý thay đổi, can thiệp, di dời,… trên sản phẩm.
  • Khách hàng vi phạm các quy định sử dụng của nhà sản xuất, làm hư hỏng đến sản phẩm.
  • Khách hàng thực hiện sai các quy định và thủ tục thực hiện đổi trả mà Máy Hàn Cắt đề ra.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn chấp nhận hỗ trợ đổi trả.

Thủ tục thực hiện đổi trả

Để quý khách hành tiến hành dịch vụ đổi trả tại Máy Hàn Cắt, cần thực hiện theo các thủ tục sau đây:

  • Liên hệ với hotline hoặc gửi email đến địa chỉ info@thietbikhangan.vn, thông báo chi tiết về sản phẩm và lý do yêu cầu thực hiện đổi trả.
  • Tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi đến Số 4, Đường 17, KP5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM bằng các hình thức chuyển phát hoặc đến trực tiếp cửa hàng.
  • Sau khi nhận được sản phẩm từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại các thông tin cũng như hiện trạng của sản phẩm.
  • Sau quá trình kiểm tra chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng về quá trình đổi trả.

Lưu ý: Quý khách hàng tự chi trả chi phí vận chuyển khi thực hiện gửi sản phẩm đến cửa hàng của chúng tôi bằng các hình thức chuyển phát.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi các thông tin, hướng dẫn của chúng tôi về chính sách và thủ tục thực cho dịch vụ hỗ trợ bảo hành và đổi trả. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón nhận mọi câu hỏi và ý kiến đóng góp từ quý khách hàng để có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và xin chúc quý khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Máy Hàn Cắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Trụ Sở Chính Tại TPHCM: Số 4, Đường 17, KP5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM

☎ Điện thoại: (028) 3720 5379

📞Di động: 0949 719 449

– Chi nhánh Long Khánh ĐN: Ngã Ba Ông Phúc, Bảo Vinh A, Long Khánh, Đồng Nai

📞Điện Thoại: 0948 978 448

🕸️Web: https://mayhancat.vn

Các kênh hỗ trợ khách hàng: